Chính sách bảo hành
Phần mềm và dịch vụ phần mềm như thuê bao online, không có khái niệm bảo hành, do đó, thuật ngữ “Bảo hành” dưới đây được xem là Bảo trì (Maintenance).
1. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm phải đáp ứng các điều kiện sau đây:
• Chứng thư số: bảo hành trên thời hạn của chứng thư số theo quy định của Nhà cung cấp. Tổng đài tiếp nhận thông tin hỗ trợ dịch vụ Nhà cung cấp dịch vụ Chứng thực Chữ ký số Hilo-CA 1900 2929 62
• Thiết bị phần cứng (USB Token/máy chủ HSM): 12 tháng hoặc theo công bố NSX.
• Khách hàng cần thực hiện quản lý tài sản phần mềm, dịch vụ, mã thẻ, tài khoản cấp phép và tiến hành cài đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất.
• Sản phẩm đang còn thời hạn gói bảo trì và hỗ trợ
• Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất khiến không thể vận hành và sử dụng
• Mã kích hoạt sản phẩm, tài khoản quản lý giấy phép bản quyền được nhà sản xuất cấp phép không bị tiết lộ bên thứ 3, đem bán, cho, tặng hoặc cài đặt vượt quá số giấy phép đã mua.
Các trường hợp không bảo hành:
• Chứng thư số không đủ điều kiện bảo hành do khách hàng cung cấp thiếu thông tin hoặc vi phạm điều kiện bảo hành.
• Thiết bị phần cứng (USB – Token/ máy chủ HSM): Không bảo hành khi bị vỡ, hỏng, cháy nổ, biến dạng, hư hại không còn giữ nguyên trạng ban đầu hoặc hư hỏng do các loại hóa chất, chất lỏng.
• Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Khách hàng khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành
• Sản phẩm hết thời hạn bảo hành, bảo trì, thời gian sử dụng.
• Lỗi hàng hóa, sản phẩm được xác định gây ra bởi Khách hàng sau khi Công ty đã hoàn tất nghĩa vụ giao hàng, chạy thử và nghiệm thu (ví dụ vận hành, sử dụng sai hướng dẫn)
• Sản phẩm là các bản quyền phần mềm, dịch vụ phần mềm có mã kích hoạt sản phẩm, tài khoản Online được Khách hàng quản lý không an toàn dẫn đến mất không thể khôi phục, bị đánh cắp, tiết lộ, chia sẻ cho một bên thứ ba, bị đem bán, cho, tặng hoặc cài đặt vượt quá số giấy phép đã mua.
2. Chính sách bảo hành
Nhà phát hành sản phẩm có trách nhiệm hỗ trợ, cập nhật các bản vá lỗi, nâng cấp, cải tiến sản phẩm. Khách hàng sẽ tự động được hưởng các dịch vụ đó tương ứng với gói Bảo trì và hỗ trợ đi kèm nếu đã MUA.
Địa điểm bảo hành, bảo trì: Theo địa điểm trên web nhà sản xuất,
Thời hạn bảo hành, bảo trì, hỗ trợ: Theo quy định và tiêu chuẩn của NSX
Cài đăt, kích hoạt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Công ty sẽ hỗ trợ giao hàng, cài đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho Khách hàng nếu có yêu cầu.
3. Trung tâm bảo hành
Văn phòng Hà Nội: Tầng 4, 6/95 Phố Chùa Bộc, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội
Chi nhánh Hải Dương: Số 2 Trần Cảnh, P. Cẩm Thượng, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương.
Chi nhánh Hồ Chí Minh: B5.47, Tòa nhà Everich Infinity, Số 290, Đường An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.