Chính sách Bảo vệ và Xử lý dữ liệu cá nhân

Chính sách Bảo vệ và Xử lý dữ liệu cá nhân

A. Phạm vi sử dụng thông tin

Hilo thu thập thông tin của người dùng thông qua những trang người dùng truy cập, thông tin được cung cấp thông qua việc khảo sát và đăng ký, API. Những thông tin này có thể chứa dữ liệu cá nhân của bạn bao gồm: địa chỉ, số điện thoại, vv.... và không bao gồm bất kì thông tin tín dụng nào của khách hàng. Chúng tôi không được phép tiết lộ thông tin cá nhân mà không có sự cho phép bằng văn bản. 
Tuy nhiên, một số thông tin thu thập từ người dùng sẽ được sử dụng để hỗ trợ việc cung cấp dịch vụ/sản phẩm của Hilo. Những thông tin chúng tôi thu thập không được chia sẻ với bạn, bán hoặc cho thuê, ngoại trừ một số trường hợp sau đây:
Hilo có thể chia sẻ thông tin cá nhân để điều tra hoặc ngăn chặn các hoạt động bất hợp pháp, nghi ngờ gian lận, các tình huống liên quan đến các mối đe dọa sự an toàn tính mạng của bất kỳ người nào theo yêu cầu của luật pháp.
Hilo hợp tác với các công ty khác đại diện chúng tôi ở một số nhiệm vụ và có thể cần phải chia sẻ thông tin của bạn với họ để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho bạn. Hilo cũng có thể chia sẻ thông tin của bạn để cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn yêu cầu hoặc khi chúng tôi có được sự cho phép của bạn.
Chúng tôi sẽ chuyển thông tin về bạn nếu chúng tôi được mua lại hoặc sáp nhập với công ty khác. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn bằng email hoặc bằng cách thông báo nổi bật trên trang web của chúng tôi trước khi thông tin về bạn được chuyển giao và trở thành đối tượng của một Chính sách Bảo mật khác.
Bảng tóm tắt này được cung cấp cho bạn vì lợi ích của Khách hàng và không ràng buộc pháp lý. Xin vui lòng đọc Điều khoản một cách toàn diện để nắm rõ.
Bằng cách đặt đơn hàng trên website Hilo Shop, Quý Khách hàng đồng ý bị ràng buộc bởi Chính sách Bảo vệ và Xử lý dữ liệu cá nhân này. Bất kỳ tính năng hoặc công cụ mới nào được thêm vào Dịch vụ hiện tại cũng phải tuân theo chính sách bảo mật này. Bạn có thể xem lại phiên bản hiện tại của Chính sách Bảo vệ và Xử lý dữ liệu cá nhân bất cứ lúc nào tại đây
Bạn phải đọc, đồng ý và chấp nhận tất cả các điều khoản và điều kiện có trong chính sách này, bao gồm các chính sách:
•    Chính sách Bảo hành
•    Chính sách Thanh toán
•    Chính sách Bảo mật thanh toán
•    Chính sách Giao Hàng và Hỗ trợ kỹ thuật
•    Chính sách Hủy đơn, đổi trả và hoàn tiền
•    Chính sách Bảo vệ và Xử lý dữ liệu cá nhân

B. Hilo thu thập những thông tin nào?

1.    Khách hàng của Hilo (Khách hàng): Tên, địa chỉ, tên công ty, nhận dạng, thông tin hồ sơ mạng xã hội công khai có sẵn, e-mail, thông tin IT (địa chỉ IP, dữ liệu sử dụng, dữ liệu cookie, dữ liệu trình duyệt); Chúng tôi sử dụng nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba để xử lý các giao dịch thẻ tín dụng của bạn. Các bên thứ ba này được chi phối bởi các thỏa thuận của riêng họ.
2.    Mua gói dịch vụ/ sản phẩm trả phí. Khi mua gói dịch vụ/ sản phẩm trả phí, chúng tôi sẽ thu thập thông tin để xử lý thanh toán của bạn và tạo tài khoản khách hàng của bạn. Thông tin này bao gồm tên, địa chỉ email, địa chỉ thực, số điện thoại và tên công ty nếu có. Chúng tôi sử dụng nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba để xử lý các giao dịch thẻ tín dụng của bạn. Các bên thứ ba này được chi phối bởi các thỏa thuận của riêng họ.
3.    Nội dung do khách hàng tạo. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi thường cung cấp cho bạn tùy chọn cung cấp phản hồi, chẳng hạn như đề xuất, lời khen hoặc vấn đề gặp phải. Chúng tôi mời bạn cung cấp phản hồi như vậy cũng như tham gia với các bình luận trên blog và trang cộng đồng của chúng tôi. Nếu bạn chọn đăng nhận xét, tên người dùng, thành phố và bất kỳ thông tin nào khác mà bạn chọn đăng sẽ hiển thị công khai. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về quyền riêng tư của bất kỳ thông tin nào bạn chọn đăng lên Trang web, bao gồm cả trong blog của chúng tôi hoặc về tính chính xác của bất kỳ thông tin nào có trong các bài đăng đó. Bất kỳ thông tin nào bạn tiết lộ sẽ trở thành thông tin công khai. Chúng tôi không thể ngăn thông tin đó được sử dụng theo cách có thể vi phạm Chính sách Chính sách Bảo vệ và Xử lý dữ liệu cá nhân này, luật pháp hoặc quyền riêng tư cá nhân của bạn.
4.    Dữ liệu được thu thập cho và bởi Khách hàng của chúng tôi. Khi bạn sử dụng Dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể nhập vào hệ thống của chúng tôi những thông tin cá nhân mà bạn đã thu thập từ người dùng, khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn và thông tin liên hệ trên nền tảng nhắn tin và phương tiện truyền thông xã hội (gọi chung là "Người đăng ký") hoặc các cá nhân khác. Chúng tôi không có mối quan hệ trực tiếp với Người đăng ký của bạn hoặc bất kỳ người nào khác ngoài bạn và vì lý do đó, bạn có trách nhiệm đảm bảo bạn có sự cho phép thích hợp và cơ sở pháp lý để chúng tôi thu thập và xử lý thông tin về những cá nhân đó. Là một phần của Dịch vụ, chúng tôi có thể sử dụng và kết hợp vào các tính năng thông tin bạn đã cung cấp, hoặc chúng tôi đã thu thập từ bạn hoặc thu thập về Người đăng ký. Nếu bạn là Người đăng ký và không muốn được một trong những người dùng của chúng tôi liên hệ, vui lòng hủy đăng ký trực tiếp khỏi bot của người dùng đó hoặc liên hệ trực tiếp với người dùng đó để cập nhật hoặc xóa dữ liệu của bạn.
5.    Thông tin được thu thập tự động. Máy chủ của chúng tôi có thể tự động ghi lại một số thông tin nhất định về cách bạn sử dụng Trang web của chúng tôi (chúng tôi gọi thông tin này là "Dữ liệu nhật ký"), bao gồm cả Khách hàng và khách truy cập thông thường. Dữ liệu Nhật ký có thể bao gồm thông tin như địa chỉ IP, loại thiết bị và trình duyệt, hệ điều hành, các trang hoặc tính năng của Trang web của chúng tôi mà người dùng sử dụng và thời gian dành cho các trang hoặc tính năng đó, tần suất người dùng sử dụng Trang web, cụm từ tìm kiếm, các liên kết trên Trang web của chúng tôi mà người dùng nhấp vào hoặc sử dụng và các số liệu thống kê khác. Hilo và các đối tác của chúng tôi có thể sử dụng các công nghệ khác nhau để thu thập và lưu trữ thông tin khi bạn sử dụng Dịch vụ và điều này có thể bao gồm việc sử dụng cookie và các công nghệ theo dõi tương tự trên Trang web của chúng tôi, chẳng hạn như pixel và đèn hiệu web. Người dùng có thể kiểm soát việc sử dụng cookie ở cấp độ trình duyệt riêng lẻ. Riêng lẻ hoặc kết hợp với các thông tin khác, các tệp nhật ký và thông tin được thu thập bằng cookie có thể cấu thành thông tin cá nhân.
6.    Thông tin cá nhân nhạy cảm. Theo bên dưới, chúng tôi yêu cầu bạn không gửi hoặc tiết lộ cho chúng tôi bất kỳ thông tin cá nhân nhạy cảm nào (ví dụ: số căn cước, thông tin liên quan đến nguồn gốc chủng tộc hoặc dân tộc, ý kiến chính trị, tôn giáo hoặc tín ngưỡng, sức khỏe, sinh trắc học hoặc đặc điểm di truyền khác, lý lịch tội phạm hoặc thành viên công đoàn) trên hoặc thông qua Dịch vụ hoặc bằng cách khác.
Nếu bạn gửi hoặc tiết lộ bất kỳ thông tin cá nhân nhạy cảm nào cho chúng tôi (chẳng hạn như khi bạn gửi nội dung do Khách hàng tạo lên Trang web), bạn phải đồng ý với việc chúng tôi xử lý và sử dụng thông tin cá nhân nhạy cảm đó theo Chính sách Chính sách Bảo vệ và Xử lý dữ liệu cá nhân này. Nếu Khách hàng không đồng ý với việc xử lý và sử dụng thông tin cá nhân nhạy cảm của chúng tôi, Quý Khách không được cung cấp thông tin đó. Khách hàng có thể sử dụng quyền bảo vệ dữ liệu của mình để phản đối hoặc hạn chế việc xử lý thông tin cá nhân nhạy cảm này hoặc xóa thông tin đó, như được nêu chi tiết bên dưới điều 4.
7.    Các nội dung thu thập thông tin cá nhân sẽ được Hilo thông báo cho Khách hàng tại điều kiện sử dụng và chính sách của Hilo khi khách hàng làm việc với Hilo.

C. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

1.    Thuật ngữ "Thông tin cá nhân" được sử dụng ở đây được định nghĩa là bất kỳ thông tin nào có thể được sử dụng để nhận dạng, liên lạc hoặc xác định vị trí người mà thông tin đó liên quan. Các thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập đều mang tính bảo mật cho cá nhân, và có thể được sửa đổi theo thời gian.
2.    Khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ của Hilo, chúng tôi hỏi tên của bạn, tên công ty, địa chỉ email, địa chỉ thanh toán. Nếu Khách hàng đăng ký tài khoản miễn phí thì không cần phải nhập thông tin thẻ/tài khoản thanh toán. Tuy nhiên nếu muốn kích hoạt quá trình thanh toán đơn hàng, Khách hàng có thể cần phải cung cấp thông tin thẻ/tài khoản thanh toán.
3.    Hilo sử dụng thông tin chúng tôi thu thập cho các mục đích chung sau đây: cung cấp sản phẩm và dịch vụ, trao đổi với bạn, thanh toán, xác định và xác thực, cải thiện dịch vụ, liên hệ, nghiên cứu và chống gian lận.
4.    Là một phần của quá trình mua và bán trên Website/App Hilo Shop, Hilo sẽ có được địa chỉ email và hoặc địa chỉ vận chuyển của khách hàng. Bằng cách nhấp vào Điều khoản của chúng tôi, Quý Khách đã đồng ý rằng, những thông tin liên quan đến người dùng có được thông qua Hilo Shop hoặc thông qua một kênh truyền thông liên quan đến Hilo hoặc do Giao dịch Hilo tạo điều kiện, Quý Khách sẽ đồng ý cho phép sử dụng những thông tin đó chỉ trong mục đích sử dụng có liên quan đến Hilo, mà không phải là những thông điệp thương mại khác. Hilo không chấp nhận thư rác. Vì vậy, với những hạn chế nêu trên, Hilo không được cấp phép để thêm tên của những người đã mua một mặt hàng, vào danh sách email của bạn (email hoặc thư vật lý) mà không cần sự đồng ý của họ.
5.    Hilo đang sử dụng các Giao diện Lập trình Ứng dụng (API) của Google để nhận thông tin từ Google. Chúng tôi cam kết tuân theo Chính sách Dữ liệu Người dùng của Google liên quan đến việc xử lý thông tin người dùng, bao gồm cả yêu cầu về việc giới hạn sử dụng thông tin để đảm bảo rằng thông tin của người dùng sẽ không bị lạm dụng hoặc sử dụng quá mức cho mục đích nào khác.

D. Chính sách bảo vệ thông tin

1.    Thông tin cá nhân của Khách hàng được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Hilo. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
2.    Hilo không sử dụng, chuyển giao, cung cấp hay chia sẻ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ Khách hàng.
3.    Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Khách hàng, Hilo sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết.
4.    Bảo mật thông tin cá nhân của Khách hàng rất quan trọng với chúng tôi. Khi bạn nhập thông tin nhạy cảm, như số thẻ tín dụng vào mẫu đăng ký của chúng tôi, chúng tôi mã hóa việc truyền tải thông tin bằng cách sử dụng công nghệ mã hóa an toàn SSL - Secure Sockets Layer. Không có bất kỳ phương pháp nào truyền qua Internet, hoặc phương pháp lưu trữ điện tử, là 100% an toàn. Vì vậy, trong khi Hilo cố gắng sử dụng phương tiện mã hóa an toàn để bảo vệ thông tin cá nhân của Khách hàng, chúng tôi không thể đảm bảo an ninh tuyệt đối. Do vậy, Hilo không thể cam kết bảo mật một cách tuyệt đối an toàn và Hilo không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của khách hàng như các trường hợp khách hàng tự ý chia sẻ thông tin với người khác…

E. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin Khách hàng

1.    Hilo có thể sử dụng các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba để cung cấp một số dịch vụ cho Khách hàng và chúng tôi có thể chia sẻ thông tin cá nhân với các nhà cung cấp dịch vụ đó. Chúng tôi yêu cầu bất kỳ công ty nào mà chúng tôi có thể chia sẻ thông tin cá nhân bảo vệ dữ liệu một cách phù hợp với chính sách này và hạn chế việc sử dụng các thông tin cá nhân như vậy để thực hiện dịch vụ cho Hilo.
2.    Hilo có thể tiết lộ thông tin cá nhân trong các trường hợp đặc biệt, chẳng hạn như để thực hiện theo lệnh của Tòa án yêu cầu chúng tôi làm như vậy hoặc khi hành động của bạn vi phạm Điều khoản Dịch vụ.
3.    Chúng tôi không bán hay cung cấp thông tin cá nhân cho các công ty khác để tiếp thị sản phẩm hay dịch vụ của mình.


F. Lưu trữ dữ liệu Khách hàng

1.    Hilo sở hữu lưu trữ dữ liệu, cơ sở dữ liệu và tất cả các quyền đối với website/ứng dụng Hilo. Tuy nhiên chúng tôi không yêu cầu sử dụng các quyền của dữ liệu của Khách hàng. Khách hàng giữ lại tất cả các quyền đối với dữ liệu của bạn và chúng tôi sẽ không bao giờ liên lạc với khách hàng của bạn trực tiếp, hoặc sử dụng dữ liệu của bạn cho lợi thế kinh doanh của chúng tôi hoặc cạnh tranh với Khách hàng hoặc thị trường để có khách hàng của Quý Khách.
2.    Nếu Quý Khách đóng tài khoản của mình, chúng tôi vẫn có thể giữ lại một số thông tin nhất định liên quan đến tài khoản của bạn nhằm mục đích phân tích và lưu giữ hồ sơ toàn vẹn, cũng như để tránh gian lận, thu thập bất kỳ khoản phí phải trả nào, thực thi các điều khoản và điều kiện của chúng tôi, của trang web của chúng tôi hoặc người dùng của chúng tôi, hoặc thực hiện các hành động khác nếu pháp luật cho phép.
3.    Ngoài ra, Khách hàng sẽ được cung cấp một số quyền về việc lựa chọn bảo vệ dữ liệu của chính bạn:
•    Nếu Quý Khách muốn truy cập thông tin cá nhân của mình mà Hilo thu thập, bạn có thể thực hiện việc này bất kỳ lúc nào bằng cách liên hệ với chúng tôi.
•    Quý Khách có thể xem xét, cập nhật, thay đổi thông tin trong hồ sơ đăng ký bằng cách đăng nhập vào tài khoản của bạn hoặc liên hệ với chúng tôi để thực hiện những việc này.
Do sự phức tạp của công nghệ liên quan, chúng tôi không thể đảm bảo xóa toàn bộ hoặc không thể thu hồi thông tin tài khoản của bạn.
Nếu bạn có bất kỳ yêu cầu về xóa dữ liệu trên cơ sở dữ liệu của chúng tôi, bạn có thể gửi email cho chúng tôi, Hilo sẽ xử lý yêu cầu của bạn trong vòng 30 ngày kể từ khi xác nhận bằng email.
•    Bạn có thể phản đối việc xử lý thông tin cá nhân của mình, yêu cầu chúng tôi hạn chế xử lý thông tin cá nhân của bạn hoặc yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân của bạn nếu có thể về mặt kỹ thuật. Một lần nữa, bạn có thể thực hiện các quyền này bằng cách liên hệ với chúng tôi.
4.    Nếu thông tin nhất định đã được cung cấp cho các bên thứ ba như được mô tả trong Chính sách Bảo vệ và Xử lý dữ liệu cá nhân này, việc lưu giữ thông tin đó sẽ phải tuân theo các chính sách của bên thứ ba đó.

G. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Hilo theo thời hạn quy định của Luật Kế toán.

H. Cookies

Cookie là một lượng nhỏ dữ liệu, có thể bao gồm một định danh duy nhất vô danh. Cookie được gửi tới trình duyệt của bạn từ một trang web và được lưu trữ trên ổ đĩa cứng của máy tính. Mỗi máy tính có thể truy cập trang web của chúng tôi được phân công một cookie khác nhau.

I. Sự riêng tư của trẻ em

Đây là website dành cho đối tượng chung và không cung cấp các dịch vụ dành cho trẻ em. Nếu một cá nhân mà chúng tôi biết là dưới 18 tuổi gửi thông tin cá nhân cho chúng tôi, chúng tôi sẽ chỉ sử dụng thông tin đó để trả lời trực tiếp cho cá nhân đó để thông báo cho họ rằng chúng tôi phải có sự đồng ý của cha mẹ trước khi nhận được thông tin cá nhân của họ.

K. Thay đổi Chính sách Bảo vệ và Xử lý dữ liệu cá nhân

Chúng tôi có quyền thay đổi Chính sách Bảo vệ và Xử lý dữ liệu cá nhân này bất cứ lúc nào, vì vậy hãy xem xét nó thường xuyên. Nếu chúng tôi có thay đổi quan trọng đối với chính sách này, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn tại đây hoặc bằng một thông báo trên trang chủ của chúng tôi để bạn nhận thức được chúng tôi thu thập những thông tin nào, chúng tôi sử dụng chúng như thế nào, và chúng tôi sẽ tiết lộ chúng trong hoàn cảnh nào, nếu có.

L. Địa chỉ đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Khi bạn sử dụng dịch vụ Hilo đồng nghĩa việc đã chấp thuận tuân theo quy chế này. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với Hilo theo thông tin dưới đây để được giải đáp:
Công ty Cổ phần Dịch Vụ T-Van Hilo (VP Hà Nội): Tầng 4, 6/95 Phố Chùa Bộc, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.
Công ty Cổ phần Dịch Vụ T-Van Hilo Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: B5.47, Tòa nhà Everich Infinity, Số 290, Đường An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline: 1900 2929 62 (Thứ 2 đến Thứ 6 từ 8h đến 18h; Thứ 7 và Chủ nhật từ 8h00 đến 17h00)
- Email: cskh@hilo.com.vn

M. Phương thức và công cụ để Khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân trên hệ thống website của Hilo

1.    Với vai trò là Chủ thể dữ liệu, trong phạm vi quy định pháp luật Khách hàng có các quyền truy cập và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân mà Hilo đang nắm giữ. Các cách thức Quý Khách có thể sử dụng để thực hiện quyền của mình như sau:
•    Bằng cách đăng nhập vào tài khoản, thao tác trực tiếp trên công cụ quản lý thông tin tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân trên website.
•    Yêu cầu Hilo hỗ trợ thực hiện các hoạt động này bằng cách liên hệ với Chúng tôi và gửi yêu cầu theo thông tin tại Mục N.
2.    Trường hợp Quý Khách rút lại sự đồng ý của mình về việc xử lý dữ liệu cá nhân, yêu cầu xóa dữ liệu, thực hiện các quyền có liên quan khác đối với bất kỳ hoặc tất cả các dữ liệu cá nhân của Quý khách thì có thể làm ảnh hưởng đến hiệu lực pháp lý của hợp đồng, quan hệ pháp lý của Hilo và Quý khách; Bạn có thể bị giới hạn, hạn chế, tạm ngừng, hủy bỏ tùy từng trường hợp đối với việc truy cập để xem, mua/ sử dụng một số hoặc toàn bộ sản phẩm, dịch vụ, trả nhiệm của Chúng Tôi. Ngoài ra, có thể dẫn đến các phí tổn, thiệt hại mà Quý khách và/hoặc bên thứ ba sẽ phải gánh chịu, Hilo sẽ tiếp tục sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn trong phạm vi còn lại được yêu cầu (nếu có) hoặc theo quy định của pháp luật.
3.    Quý Khách có nghĩa vụ đảm bảo thông tin cung cấp cho Chúng tôi là đầy đủ, chính xác và luôn được cập nhập nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý Khách. Hilo không chịu trách nhiệm nếu có vấn đề phát sinh trong trường hợp bạn cung cấp không chính xác hoặc đầy đủ thông tin theo yêu cầu (nếu có).
4.    Quý Khách có nghĩa vụ tuân thủ các quy định của pháp luật, Chính sách bảo mật này và các quy định, hướng dẫn của Chúng Tôi liên quan đến xử lý dữ liệu cá nhân của Quý khách.
5.    Chính sách Bảo Mật này áp dụng với Quý Khách. Bằng việc cung cấp dữ liệu cá nhân của bên thứ ba (thông tin của người nhận hàng, thông tin của người giới thiệu …) cho Công Ty, bạn cam kết và bảo đảm rằng bạn đã có được sự đồng ý của bên thứ ba đó cho việc xử lý các dữ liệu cá nhân của bên thứ ba cho các mục đích và quy định được nêu tại Chính Sách Bảo Mật này. 

N. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích, phạm vi đã thông báo

Hilo đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân của quý khách hàng, tuyệt đối không mua bán, trao đổi thông tin khách hàng với bên thứ 3 vì mục đích thương mại. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, bạn có thể gửi thư khiếu nại đến hộp thư cskh@hilo.com.vn hoặc gọi điện thoại tới số 1900.2929.62 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc. Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 5 ngày làm việc (trừ thứ 7 và chủ nhật) kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.
Tìm kiếm

Giỏ hàng

Sản phẩm gợi ý

Ghi chú đơn hàng
Xuất hóa đơn công ty
Hẹn giờ nhận hàng
Chọn mã giảm giá