A. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM PHẦN MỀM/ KỸ THUẬT SỐ
1. Điều kiện đổi trả
Hilo Shop chỉ hỗ trợ đổi trả sản phẩm phần mềm/ kỹ thuật số trong các trường hợp sau:
- Lỗi kỹ thuật: Sản phẩm không thể kích hoạt, không hoạt động đúng chức năng như cam kết hoặc xảy ra lỗi nghiêm trọng do hệ thống của chúng tôi.
- Sai thông tin sản phẩm: Sản phẩm không đúng với mô tả hoặc thông tin được cung cấp khi khách hàng mua.
- Không nhận được sản phẩm: Khách hàng không nhận được sản phẩm sau khi đã thanh toán thành công.
2. Các trường hợp không được đổi trả sản phẩm
- Sản phẩm đã được sử dụng hoặc kích hoạt thành công (trừ trường hợp có lỗi kỹ thuật được xác minh).
- Lỗi phát sinh do thiết bị, phần mềm hoặc hệ điều hành của khách hàng không tương thích với sản phẩm.
- Khách hàng thay đổi ý định mua sau khi đã hoàn tất giao dịch.
B. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM VẬT LÝ
1. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.