Chính sách Giao Hàng và Hỗ trợ kỹ thuật

Chính sách Giao Hàng và Hỗ trợ kỹ thuật

Chính sách Giao Hàng

Hilo Shop cung cấp dịch vụ giao hàng đối với Sản phẩm bắt buộc phải có USB-Token và máy chủ HSM. Đối với sản phẩm phần mềm và dịch vụ khác, Hilo cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí qua thông tin Khách Hàng cung cấp.
Sau khi ký Khách Hàng thanh toán, Hilo sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 2-4h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 1-3 ngày (tùy theo địa chỉ) kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống như sau:
+ Nhân viên bán hàng sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
+ Địa chỉ giao hàng khách hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
+ Các trường hợp bất khả kháng gây ảnh hưởng đến việc giao hàng
Hilo hỗ trợ chi phí vận chuyển như một cách chăm sóc khách hàng. Đối với khách có nhu cầu sử dụng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp để thỏa thuận hợp đồng cũng như phí vận chuyển.
Khách Hàng tự chi trả các chi phí liên quan đến việc chuyển phát hồ sơ, giấy tờ bản cứng liên quan đến việc cấp phát chứng thư số, hóa đơn điện tử,…

Hỗ trợ kỹ thuật

Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật của Hilo sẵn sàng 24/7 để tiếp nhận và xử lý nhanh nhất các sự cố. Bộ phận hỗ trợ sẽ hướng dẫn, giải đáp các vướng mắc trong quá trình sử dụng phần mềm theo yêu cầu của Khách hàng. 
Phạm vi hỗ trợ kỹ thuật: Chạy thử, cài đặt/lắp đặt/triển khai, kiểm tra lỗi, xử lý lỗi, hỗ trợ khác.
Phương thức hỗ trợ kỹ thuật: Tại chỗ (onsite) hoặc điều khiển từ xa (online). Địa điểm hỗ trợ do Khách hàng yêu cầu qua điện thoại, email, văn bản cho bên Bán.
Thời gian hỗ trợ: Ngay sau khi Khách hàng liệt kê các yêu cầu hỗ trợ và gửi đến Hilo, trong vòng 04 giờ Bộ phận hỗ trợ sẽ tiến hành triển khai hỗ trợ. Tùy thuộc vào các vấn đề xảy ra ở cấp độ nào, Hilo sẽ cố gắng xử lý và giải quyết nhanh nhất.

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

Quy trình giao nhận vận chuyển 
Tùy vào tính chất của đơn hàng và yêu cầu đặc biệt của Khách hàng, chúng tôi sẽ sử dụng dịch vụ giao hàng của bên thứ ba (“Nhà vận chuyển”) bao gồm nhưng không giới hạn là: dịch vụ chuyển phát bưu kiện của các nhà cung cấp như: VietNam Post, Viettel Post.
Trách nhiệm của nhà vận chuyển
Chứng từ hàng hóa sẽ được chúng tôi giao kèm trong kiện hàng nếu có yêu có yêu cầu từ khách hàng. Nhà vận chuyển sẽ không chịu trách nhiệm về các loại chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận. Nhà vận chuyển sẽ cung cấp Biên bản giao nhận hàng hóa theo quy định riêng của Nhà vận chuyển.
Giao hàng chậm
  • Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, chúng tôi hoặc nhân viên vận chuyển sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy đơn hàng nếu muốn.
  • Chúng tôi giao hàng hóa đến tận nơi quý khách hàng yêu cầu trên toàn quốc.
  • Thời gian giao hàng tối đa trong 7 ngày
  • Thời gian được tính từ lúc bạn đặt đơn hàng đến khi nhận được hàng, không kể ngày lễ hay thứ 7 và chủ nhật. Trong thời gian diễn ra sự kiện lớn với số lượng đơn hàng tăng mạnh, thời gian giao hàng có thể kéo dài tùy theo tình hình thực tế, kính mong quý khách thông cảm.
(*) Trong trường hợp có phát sinh dịch bệnh hoặc khu vực giao hàng bị hạn chế theo quy định của cơ quan quản lý nhà nước, nhãn hàng được quyền từ chối giao hàng.
(*) Đơn hàng sẽ được giao tới tận địa chỉ nhận hàng của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp như: khu vực chung cư/cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân tòa nhà), khu vực hạn chế đi lại (khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực quân sự, biên giới,…).
Tìm kiếm

Giỏ hàng

Sản phẩm gợi ý

Ghi chú đơn hàng
Xuất hóa đơn công ty
Hẹn giờ nhận hàng
Chọn mã giảm giá